10 ที่เที่ยวโรแมนติก ในเมืองไทย รับวาเลนไทน์

นอนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ จ.กาญจนบุรี

กาญจนบุรี เมื่อแห่งสายน้ำและการผจญภัย ชวนกันไปใกล้ชิดธรรมชาติริมแม่น้ำแควที่ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ นอนบนแพปล่อยใจไปกับความงดงามท่ามกลางธรรมชาติ




ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต จ.จันทบุรี

ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เป็นถนนเลียบทะเลเมือง จันทบุรี ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่ชายทะเลด้านเหนือสุดไปยังชายทะเลด้านใต้สุดของจังหวัดจันทบุรี ซึ่งขอบอกว่าสวยเหมือนกับเมืองนอกทีเดียว





ท้องฟ้าจำลอง จ. กรุงเทพฯ

ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ ที่ เอกมัย หรือ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (Science Centre for Education) เห็นหลายคนจูงมือแฟน พาเพื่อนๆ มานอนดูดาวด้วยกัน โรแมนติกสุดๆ





ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน

ปางอุ๋ง จะทำให้คุณหลงรักในความงดงามของไอหมอกยามเช้า อากาศหนาวๆ ภูเขาและสายน้ำ ที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย แนะนำให้ไปกางเต็นท์อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ นอนดูดาวยามค่ำคืน ตื่นเช้ามาล่องแพชมบรรยากาศ โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!





ภูลมโล จ.เลย

ภูลมโล ขุนเขาสีชมพู ที่เต็มไปด้วยต้นนางพญาเสือโคร่งหรือซากุระเมืองไทยกว่าแสนต้น! เหมาะที่จะไปถ่ายรูปหวานๆ ให้เข้ากับบบรรยากาศ แม้หนทางขึ้นภูจะลำบากสักหน่อย แต่รับรองว่าความงดงามจะตราตรึงใจไปอีกนาน





สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี มีสถานที่น่าเที่ยวให้คู่รักได้ทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวฟาร์มอัลปาก้า ให้อาหารน้องแกะ เดินช้อปปิ้งที่ตลาดน้ำเวเนโต้ หรือจะไปแช่น้ำแร่ที่ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ปิดท้ายด้วยการพักรีสอร์ทเก๋ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศเป็นใจ





เกาะกูด จ.ตราด

เกาะกูด จังหวัดตราด ไม่ว่าจะเป็นทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่นี่คือสวรรค์บนดินดีๆ นี่เอง มีทั้งความชิลล์ และความโรแมนติกอย่างไม่มีที่ไหนดหมือนด้วยหาดทรายนุ่ม และน้ำทะเลใส สำหรับคู่รักที่ชอบความชิลล์ ดื่มด่ำบรรยากาศสายลมแสงแดด ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ แต่ถ้าอยากมีกิจกรรมหน่อย สามารถลากเรือคายักออกไปพายกลางทะเลได้อย่างสบายๆ





เกาะตาชัย จ.พังงา

เกาะตาชัย  ที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้วยท้องทะเลสีฟ้าใสจนสามารถมองเห็นตัวปลา ชวนคนรักของคุณไปดำน้ำดูปะการัง เดินตามหาปูไก่ ทอดน่องเดินเล่นบนหาดทราย  ชิลล์หน่อยก็นอนอาบแดด และห้ามพลาดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น โรแมนติกกว่าใคร





เกาะพยาม จ.ระนอง

เกาะพยาม จังหวัดระนอง มีทะเลสวยฟ้าใสไม่ต่างกัน เริ่มต้นด้วยการแวะไปไหว้พระที่พระอุโบสถกลางน้ำวัดพยอม ลงเล่นน้ำสนุกสนานกันที่อ่าวใหญ่ หรือจะไปดำน้ำดูปลาที่อ่าวกวางปีป ขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเกาะ ให้เป็นวันสุดชิลล์สำหรับสองคน





เกาะยาว จ.พังงา

เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา  ชิลล์กันได้เต็มที่ เพราะเป็นเกาะที่อยู่ห่างออกไป มีความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบมากๆ ได้ไปนอนอาบแดดใต้ต้นมะพร้าว อร่อยกับซีฟู้ดแบบสะใจ ใครล่ะจะไม่ชอบ !





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พระเจ้าแผ่นดินสยามในรัชกาลที่ 4 มี 2 พระองค์

"นางห้าม" ถวายตัวต้องตกเป็นมรดกหลวง

สะพานพระราม 8